Print this page

เทศบาลเมืองยโสธร เข้าร่วมการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 7 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 เพื่อติดตามภารกิจของเหล่ากาชาดและรับทราบนโยบายของสภากาชาดไทย

วันจันทร์, 25 มีนาคม 2567 16:15

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 09.00 น.

เทศบาลเมืองยโสธร เข้าร่วมการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 7 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 เพื่อติดตามภารกิจของเหล่ากาชาดและรับทราบนโยบายของสภากาชาดไทย

นายกฤษฎา บุญราช ผู้ช่วยเลขาธิการสภากาชาดไทยและผู้อำนวยการสำนักงานบริหารกิจการเหล่ากาชาด เป็นประธานเปิดการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 7 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 โดยมี นายชรินทร์ ทองสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร กล่าวต้อนรับ และนางสินีนาฏ ทองสุข นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธรกล่าวรายงานวัตถุประสงค์ พร้อมนี้ยังมี นายสุวัฒน์ เข็มเพชร รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร พร้อมด้วย รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร ร่วมต้อนรับ ณ โรงแรมเดอะกรีนปาร์คแกรนด์ อำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร

โดยในการนี้ นายณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร ได้มอบหมายให้ นายสุธา บรรตานึก รองนายกเทศมนตรีเมืองยโสธร เข้าร่วมต้อนรับและรับฟังการประชุมเหล่ากาชาดจังหวัด ภาค 7 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567

ทั้งนี้ กาชาดจังหวัดยโสธร ได้รับเกียรติให้เป็นเจ้าภาพในการจัดประชุม โดยมีนายกเหล่ากาชาดและคณะกรรมการเหล่ากาชาดจากจังหวัดกาฬสินธุ์ นครพนม มุกดาหาร ร้อยเอ็ด อุบลราชธานี อำนาจเจริญ และยโสธร จำนวน 268 คน เข้าร่วมประชุมตามข้อบังคับสภากาชาดไทย เพื่อรับทราบผลการปฏิบัติงานของเหล่ากาชาดจังหวัดในภาค 7 ตลอดจนรับทราบปัญหาและแนวทางแก้ไขในการปฏิบัติงาน พร้อมกันนี้ยังได้เป็นการพบปะพูดคุย สร้างความสัมพันธ์ที่ดีของสมาชิกเหล่ากาชาดทั้ง 7 จังหวัดด้วย

นอกจากการนำเสนอผลการดำเนินงาน ของเหล่ากาชาดจังหวัดในรอบเดือนตุลาคม 2566 - เดือนมีนาคม 2567 แล้วยังเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์การปฏิบัติงานของนายกเหล่ากาชาดจังหวัดแต่ละจังหวัด เพื่อให้การขับเคลื่อนภารกิจของเหล่ากาชาดจังหวัด เป็นไปตามยุทธศาสตร์ของสภากาชาดไทยต่อไป

ขอขอบคุณ #สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร / ข่าว

งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองยโสธร โทร 045-711397 ต่อ 310