Print this page

นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร เข้าร่วมการประชุมคณะกรมการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดและนายอำเภอ จังหวัดยโสธร ประจำเดือนมีนาคม 2567

วันจันทร์, 25 มีนาคม 2567 16:24

วันจันทร์ที่ 25 มีนาคม 2567 เวลา 13.30 น.

นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร เข้าร่วมการประชุมคณะกรมการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดและนายอำเภอ จังหวัดยโสธร ประจำเดือนมีนาคม 2567

นายนรินทร์ ทองสุข ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานการประชุมคณะกรมการจังหวัด หัวหน้าส่วนราชการประจำจังหวัดและนายอำเภอ จังหวัดยโสธร ประจำเดือนมีนาคม 2567 ที่ห้องประชุมข้าวหอมมะอินทรีย์ ศาลากลาง จังหวัดยโสธร เพื่อรับทราบผลการดำเนินงานและมอบแนวทางการดำเนิน งานให้กับส่วนราชการ

ในการนี้ นายณัฐพล นาคสุข นายกเทศมนตรีเมืองยโสธร ได้เข้าร่วมประชุมและเข้ารับมอบใบประกาศเกียรติคุณจากท่านผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เนื่องด้วยเทศบาลเมืองยโสธรได้เป็นผู้ให้การสนับสนุนการจัดงานวันสถาปนาและงานกาชาดจังหวัดยโสธรประจำปี 2567

ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธรได้มอบแนวทางการดำเนินงานให้กับส่วนราชการ ถือปฏิบัติโดยเฉพาะการดำเนินงานตามนโยบายรัฐบาลหรือภารกิจ หน่วยงาน เพื่อสร้างประโยชน์และแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน ให้กับ ประชาชนในพื้นที่ การประสานงานการบูรณาการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อสร้างความเข้าใจร่วมกันระหว่างภาครัฐกับประชาชนในพื้นที่ หากมี เรื่องร้องเรียน ต้องรีบชี้แจงทำความเข้าใจ การกระตุ้นภาวะเศรษฐกิจ ในพื้นที่ โดยพิจารณาเปิดตลาดนัดชุมชน ตลาดสีเขียว เพื่อให้เป็นแหล่ง ขายสินค้า สร้างรายได้ให้ชุมชน การทำที่ว่างสร้างอาหาร การลด คัดแยกขยะ ของหน่วยงานเพื่อเป็นแบบอย่างแก่ประชาชน

ขอขอบคุณ #สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดยโสธร

งานประชาสัมพันธ์ เทศบาลเมืองยโสธร โทร 045-711397 ต่อ 310